tin tưc hăng ngay

vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí >

Nhiều cảng biển ở Vân Nam đón cao điểm lưu lượng hành khách ra vào trong ngày mùng 1 tháng Năm

China News Service, Côn Minh, ngày 30 tháng 4 (Zhang Kun, Huang Yuanfei, Wei Hailin) ​​​​Các phóng viên được biết từ Trạm kiểm tra biên giới xuất nhập cảnh Mohan và Trạm kiểm tra biên giới xuất nhập cảnh Hà Khẩu vào ngày 30 tháng 4 rằng vào ngày 29 tháng 4 26ldquo; 1”Vào ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, Cảng Mohan và Cảng đường sắt Mohan ở biên giới Trung Quốc-Lào và Cảng Hà Khẩu trên biên giới Trung Quốc-Việt Nam đã mở ra đỉnh điểm về lưu lượng hành khách trong và ngoài nước. Vào ngày hôm đó, 514 người ra vào cảng Mohan, 5.215 người ra vào cảng Mohan, số lượng hành khách ra vào cảng Hekou lên tới 10.166.

Vào ngày 29, phòng kiểm tra du lịch của Cảng đường sắt Mohan rất đông đúc và hành khách từ khắp nơi trên thế giới đã xếp hàng để làm thủ tục xuất nhập cảnh một cách có trật tự. Cùng ngày, Trạm kiểm tra biên giới Mohan đã kiểm tra và thả 514 nhân viên xuất nhập cảnh tại Cảng đường sắt Mohan. Theo thống kê của Trạm kiểm soát biên giới Mohan, kể từ khi khai trương chuyến tàu chở khách quốc tế Đường sắt Trung Quốc-Lào vào ngày 13/4, lượng hành khách xuất nhập cảnh tăng dần. khoảng 370, và số lượng hành khách trung bình hàng ngày hiện nay là khoảng 500. Tính đến 0h ngày 29, nhà ga đã kiểm tra tổng cộng 34 chuyến tàu chở khách quốc tế Đường sắt Trung Quốc - Lào ra vào với 6.960 hành khách.

Vào ngày 29, thị trấn Mohan ở biên giới giữa Trung Quốc và Lào nhộn nhịp hoạt động. Ô tô xếp hàng trật tự và chạy ra khỏi đất nước đến nhiều quốc gia ở Đông Nam Á. Trạm kiểm soát cửa khẩu Mohan đã kiểm tra và thả tổng cộng 1.073 phương tiện xuất nhập cảnh và 5.215 nhân viên xuất nhập cảnh trong ngày hôm đó. “‘Vào ngày đầu tiên của Ngày tháng Năm’, chúng tôi đã nhận được tổng cộng 5 đơn xin nhập cảnh từ các nhóm du khách nước ngoài, và tổng cộng 90 người đã được kiểm tra và thả ra. Dự kiến ​​lượng khách du lịch trong nước sẽ tiếp tục tăng vào ngày 30/4 và 1/5. ”Được giới thiệu bởi Yang Fei, phó giám đốc chi cục kiểm tra biên giới của đồn.

7 Up Down

Để đảm bảo thủ tục hải quan nhanh chóng cho hành khách trong thời gian Ngày tháng Năm, Trạm Kiểm tra Biên giới Mohan đã đẩy nhanh việc xây dựng “cảng thông minh” dựa trên các ưu tiên thực tế, tóm tắt các mô hình thay đổi của giao thông xuất nhập cảnh, lực lượng cảnh sát xuất nhập cảnh được triển khai linh hoạt, Mở đủ các kênh trước và chuẩn bị chu đáo cho việc giảm đỉnh lưu lượng hành khách ra vào và ứng phó khẩn cấp. Ngoài ra, Trạm cũng đã triển khai bổ sung lực lượng cảnh sát tại chỗ để chủ động cung cấp các dịch vụ mang tính nhân văn như tư vấn, hỗ trợ người già, trẻ nhỏ, người ốm đau, người khuyết tật, phụ nữ mang thai và các nhóm đặc biệt khác, tạo môi trường thông quan ấm áp, thoải mái.

Vào ngày 29, lưu lượng hành khách đến và đi tại Cảng Hà Khẩu trên biên giới Trung Quốc-Việt Nam đạt 10.166, đánh dấu mức cao nhất về lưu lượng hành khách đến và đi. Theo phân tích và dự báo giao thông cảng, trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh (29/4 - 3/5), lượng hành khách ra vào cảng Hà Khẩu sẽ vào khoảng 50.000 người.

7 Up Down

Để đối phó với lượng hành khách cao điểm trong kỳ nghỉ lễ, Trạm kiểm tra biên giới Hà Khẩu tiếp tục thực hiện cảnh báo sớm về đỉnh điểm giao thông tại cảng“ hai thông báo và một lời nhắc nhở”. Thủ tục hải quan xuất nhập cảnh của công dân Trung Quốc không quá 30 phút, những người trên 60 tuổi Người cao tuổi sẽ được ưu tiên giải quyết các thủ tục xuất nhập cảnh và các biện pháp thuận tiện khác trong thông quan, tối ưu hóa hơn nữa dịch vụ chỉ huy và điều động, triển khai bố trí cảnh sát một cách khoa học Kịp thời kích hoạt cơ chế dự phòng, tăng cường, đảm bảo 80% lực lượng cảnh sát đóng quân tại tuyến đầu của cảng, nỗ lực hết sức để đảm bảo thông quan cho hành khách xuất nhập cảnh an toàn, thông suốt, trật tự.

Vân Nam là cửa sổ và cửa ngõ của Trung Quốc vào Đông Nam Á và Nam Á. Đây là điểm giao thoa quan trọng của Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường cũng như sự phát triển của Vành đai kinh tế sông Dương Tử. Tổng cộng Việt Nam có 27 cảng, nối với Thái Lan và Campuchia qua sông Lancang-Mekong, tiếp giáp với Malaysia, Singapore, Ấn Độ, Bangladesh và các nước khác. Đây là một trong những tỉnh có nhiều nước láng giềng nhất. (Kết thúc)

 



Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền